http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Mở bán căn hộ hướng nhìn bán đảo Thanh Đa giá 1,5 tỷ đồng

Phần lớn căn hộ thuộc dự án Soho Premier giới thiệu trong lễ mở bán mới đây đã được khách hàng đặt mua.

Dự án căn hộ Soho Premier tại 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM do Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát làm chủ đầu tư. Tọa lạc trên trục đường dẫn đến khu đô thị sinh thái Thanh Đa - Bình Quới, Soho Premier mang vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch cùng tầm nhìn khoáng đạt về dòng sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa và trung tâm thành phố.

Được xây dựng trên khu đất rộng 3.128m2, Soho Premier gồm một block cao 14 tầng và một tầng hầm, mật độ xây dựng 34,9%, diện tích còn lại của dự án dành cho khuôn viên cây xanh, đường giao thông sân bãi.

Buổi lễ mở bán Soho Premier thu hút hơn 300 lượt khách hàng tham dự.

Với 168 căn hộ tiêu chuẩn diện tích đa dạng từ 62-94m2, Soho Premier đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như người trẻ thành đạt, vợ chồng mới kết hôn, gia đình nhiều thế hệ chung sống.

Sống tại Soho Premier, các chủ nhân còn tận hưởng các tiện ích thiết yếu ngay trong khu căn hộ của mình gồm nhà trẻ, công viên nội khu, khu dịch vụ mua sắm, hầm đỗ xe, khu sinh hoạt cộng đồng…

 

Bên cạnh đó là các tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 1,5km gồm hệ thống trường học các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa, công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới, bến xe miền Đông, trung tâm thể dục thể thao quận Bình Thạnh…

Dự án Soho Premier có vị trí tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh.

Ông Võ Minh Hoàng, Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Tiến Phát cho rằng, với những thông tin tích cực về quy hoạch tại khu vực trong đó có quyết định của UBND thành phố về việc triển khai khu đô thị sinh thái Thanh Đa -Bình Quới, di dời Bến xe miền Đông ra quận 9, nâng cấp đường Nguyễn Hữu Cảnh, Ung Văn Khiêm… sẽ ảnh hưởng tích cực đến thị trường bất động sản tại khu vực trọng điểm này.

 

Bên cạnh những ưu điểm của dự án Soho Riverview trước đó, theo ông Hoàng, với dự án Soho Premier lần này, chủ đầu tư sẽ có sự đột phá về mặt thiết kế cũng như nâng cao các giá trị gia tăng theo thời gian. Với vị trí tương đương, nhưng căn hộ tại dự án Soho Premier có lợi thế khi sở hữu phần lớn tầm nhìn về sông. Đây là một điều hiếm có đối với các căn hộ khu vực trung tâm.

"Ngoài ra, chủ đầu tư cũng quan tâm đến đối tượng khách hàng mua với mục đích cho thuê, do đó, không gian các căn hộ rộng sẽ có thêm được một phần diện tích biệt lập như một căn hộ mini để chủ nhà cho thuê mà vẫn không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung và dễ dàng quản lý tài sản cho thuê của mình", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Hiện dự án Soho Premier đã thi công xong phần móng và dự kiến bàn giao căn hộ hoàn hiện vào quý IV/2017. Giá bán mỗi căn hộ có mức từ 1,5 tỷ đồng. Dịp này, Tiến Phát Corporation đang triển khai chương trình ưu đãi “Tặng gói bếp hoàn thiện cao cấp” cùng gói nội thất trị giá tương đương 2% tổng giá trị căn hộ.

Nguồn: VNEXPRESS