http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Căn hộ cao cấp Soho Premier được bán hết ngay trong đợt 1

CTCP Đầu tư địa ốc Tiến Phát cho biết vừa tổ chức Lễ mở bán dự án căn hộ cao cấp Soho Premier, thu hút hơn 300 lượt khách hàng và chủ đầu tư với số lượng hàng bán thành công đến 100% căn hộ trong đợt 1 chỉ trong 2 giờ ngắn ngủi của buổi lễ.

Tại buổi lễ, chủ đầu tư Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SGCC) và đơn vị hợp tác đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Tiến Phát đã giới thiệu dự án căn hộ cao cấp Soho Premier đến đông đảo khách hàng quan tâm.


Gần 300 lượt khách hàng và chủ đầu tư tham gia lễ mở bán

Tiếp nối thành công của dự án Soho Riverview, sản phẩm căn hộ Soho Premier có vị trí thuận lợi tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tọa lạc trên trục đường mở ra khu đô thị sinh thái Thanh Đa – Bình Quới, Soho Premier mang vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch cùng tầm nhìn khoáng đạt về dòng sông Sài Gòn, bán đảo Thanh Đa và trung tâm thành phố.

Được xây dựng trên khu đất rộng 3.128m2, dự án Soho Premier có 01 block cao 14 tầng và 01 tầng hầm. Với mật độ xây dựng 34,9%, diện tích còn lại của dự án dành cho khuôn viên cây xanh, đường giao thông sân bãi. Với 168 căn hộ tiêu chuẩn có diện tích đa dạng từ 62m2 đến 94m2, Soho Premier cung cấp nhiều lựa chọn cho các đối tượng khách hàng khác nhau như: người trẻ thành đạt, vợ chồng son, gia đình nhiều thế hệ chung sống.

Sở hữu vị trí hết sức thuận lợi, Soho Premier kết nối các địa điểm quan trọng bằng các tuyến đường huyết mạch, thông thoáng như: sân bay Tân Sơn Nhất bằng Đại Lộ Phạm Văn Đồng chỉ mất 15 phút, vào khu trung tâm thành phố chưa đầy 15 phút, cách trung tâm tài chính Quận 2 chỉ 10 phút.

Bên cạnh đó, những chủ nhân tương lai của Soho Premier còn dễ dàng tận hưởng những tiện ích ngoại khu phong phú và hiện hữu trong bán kính 1,5km như: hệ thống trường học các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa, công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới, bến xe miền Đông, trung tâm TDTT quận Bình Thạnh,…

                                           

Toàn cảnh dự án

Sống tại Soho Premier, những chủ nhân còn được tận hưởng các tiện ích thiết yếu ngay trong khu căn hộ của mình như: nhà trẻ, công viên nội khu, khu dịch vụ mua sắm, hầm đậu xe, khu sinh hoạt cộng đồng,…

Với phong cách thanh lịch và hiện đại, mỗi căn hộ Soho Premier có diện tích từ 62m2 đến 94m2 được thiết kế vuông vắn, phù hợp với tâm lý người Á Đông và dễ dàng bố trí nội thất.

Đặc biệt, nhờ sự chăm chút về thiết kế, mỗi không gian sống tại Soho Premier đều được tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông nhà ở, đồng thời thiết kế có logia và cửa sổ để đón nắng gió tự nhiên, đem đến cho chủ nhân sự thoải mái từ những làn gió mát thổi từ sông Sài Gòn.

Thiết kế không gian các căn hộ Soho Premier có diện tích lớn, đồng thời còn sở hữu thêm được một phần diện tích biệt lập như một căn hộ mini để khách hàng dễ dàng cho thuê mà vẫn không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung, đồng thời dễ dàng quản lý tài sản cho thuê.

Nhân dịp lễ mở bán dự án, các đơn vị phát triển dành tặng khách hàng đặt mua và tham dự buổi lễ những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Khách hàng được trao thưởng trong Lễ mở bán dự án đợt 1

Đối với khách hàng đặt mua căn hộ Soho Premier đợt 1, khách hàng được tặng gói hoàn thiện bếp cao cấp và voucher chiết khấu trị giá 3%.

Hiện nay, dự án Soho Premier đã thi công xong phần móng và dự kiến bàn giao căn hộ hoàn hiện vào Quý 4/2017.

Nguồn: Đức Hiếu / Tin Địa ốc