http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Hội thảo "YÊU CĂN HỘ"

Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (HBH) là công ty thành viên trực thuộc Công ty CP Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC), được thành lập với mục tiêu phát triển thế mạnh Kinh doanh địa ốc, sau lĩnh vực Xây dựng của Công ty mẹ. Đến nay, HBH đã có gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tiếp thị phân phối bất động sản. Không như những công ty khác ra đời trong điều kiện thuận lợi, công ty CP Nhà Hòa Bình lại được thành lập vào đúng thời điểm thị trường bất động sản bước vào giai đoạn khó khăn. Sở dĩ chọn cho mình bước đi đầy mạo hiểm như vậy nhưng Ban lãnh đạo Công ty đã xác định kế hoạch phát triển lâu dài. Tìm hiểu và nghiên cứu về thị trường, HBH nhận thấy có những bất cập ở lĩnh vực này, đó là có lượng rất lớn nhu cầu ở thực, nhu cầu ở phân khúc trung bình nhưng đa số nguồn cung lại tập trung cho giới thượng lưu với năng lực tài chính khá lớn. Ban lãnh đạo Công ty Nhà Hòa Bình đã xây dựng và phát triển công ty với mục tiêu đem lại những đơn vị nhà ở chất lượng, tiện nghi, môi trường sống lý tưởng nhưng phải hợp túi tiền và bám sát nhu cầu thực trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn.

 Với phương châm “dịch vụ UY TÍN nhất; sản phẩm CHẤT LƯỢNG tốt; GIÁ HỢP LÝ”, Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình đã lựa chọn những sản phẩm bất động sản phân khúc trung bình, phù hợp với đa số khách hàng có nhu cầu ở thực sự. Chính tư duy này cùng việc chọn lựa những sản phẩm tốt, HBH đã ghi dấu trên thị trường bất động sản như một đơn vị tiếp thị và phân phối chuyên nghiệp với sự thành công của các dự án: The Era Town Block B1, MB Babylon, Tropic Garden, Hoàng Anh An Tiến, Green Hills,…

Với mục tiêu đưa những sản phẩm của HBH đến gần hơn những khách hàng tiềm năng và đang có nhu cầu về một mái ấm thực sự, từ ngày 18/06 đến ngày 19/06, Công ty CP Nhà Hòa Bình sẽ tổ chức Hội thảo “Yêu căn hộ” tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM. Đến với hội thảo, Quý khách hàng sẽ được tham khảo và tư vấn các thông tin về những dự án bất động sản mà Công ty CP Nhà Hòa Bình tiếp thị và phân phối. Với những sản phẩm đa dạng, nhiều phân khúc từ trung bình đến cao cấp, Quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những dự án căn hộ phù hợp với khả năng tài chính cũng như mong muốn của bản thân về một tổ ấm thực sự lý tưởng và thoải mái.

Đặc biệt hơn nữa, Quý khách hàng khi mua căn hộ trong 02 ngày tổ chức hội thảo “Yêu căn hộ” sẽ nhận được quà tặng là một chuyến du lịch đến vương quốc Thái Lan dành cho 01 người. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được voucher trị giá 5.000.000 đồng khi chọn mua các căn hộ. Đây chính là những món quà Công ty CP Nhà Hòa Bình dành tặng đến Quý khách hàng như lời cám ơn đến niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đã, đang và sẽ dành cho Công ty chúng tôi.