http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Hòa Bình vô địch Cup Standard Chartered 2014

Theo thông tin từ Anh gửi về lúc 21h30 ngày 13/5/2014, thật tuyệt vời là đội bóng đá Hòa Bình của Việt Nam đã xuất sắc giành chức Vô địch Cup Standard Chartered 2014 trong trận chung kết rất hấp dẫn với đội bóng Singapore, thắng chung cuộc 1-0.


Đây thực sự là một điều kỳ diệu và là phần thưởng rất xứng đáng cho những nỗ lực tập luyện miệt mài của đội bóng trong suốt 1 tháng qua và sự đầu tư vật chất, sự quan tâm tinh thần chu đáo của BLĐ dành cho các cầu thủ tham gia giải bóng đá quốc tế này. Và thêm nữa là những tình cảm, sự động viên của anh chị em đồng nghiệp trong Công ty luôn dành cho họ.

Thắng lợi của VN, của đội bóng Hòa Bình được tất cả các đội bóng tham gia giải đấu đều tâm phục khẩu phục và bày tỏ sự khen ngợi. Các cầu thủ đang tận hưởng niềm vui chiến thắng và muốn chia sẻ niềm vui sướng tột cùng, khoảnh khắc thật đáng tự hào này với tất cả các anh chị em Hòa Bình tại Việt Nam. 

Thưa các anh chị em, trước khi đến với trận chung kết này, đội bóng Việt Nam đã phải trải qua 6 trận ở vòng loại vô cùng căng thẳng, có 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Ở trận bán kết, là đội nhì bảng B nhưng đội bóng của chúng ta đã xuất sắc thắng tỉ số 2-0 trước đội bóng Thái Lan (nhất bảng A) và là đội bóng Đương kim vô địch của giải.

Toàn giải đấu, các cầu thủ của chúng ta đã đá với tinh thần thi đấu kiên cường, đoàn kết của dân tộc Việt Nam và tinh thần "Hòa Bình chinh phục đỉnh cao".

 Chúng ta cùng nhau chúc mừng cho các cầu thủ HBC, đội bóng đá Việt Nam - Vô địch Cup Standard Chartered 2014.