http://rivapark.com/

Dự án Riva Park

http://greenpark.com.vn

Dự án Green Park

Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc
http://theascent.com.vn

Dự án The Ascent

Tỏa sáng phong cách sống Singapore tại tâm xanh Thảo Điền

Dự án The Grand Riverside

Soho Premier

-
Dự án căn hộ Green Hills chú trọng môi trường xanh

 Phía Tây TP HCM bao gồm các quận Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Củ Chi đang là khu vực phát triển nhanh. Yếu tố địa lý thuận lợi, vùng đất tốt cộng với cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản đã thu hút một lượng lớn dân nhập cư, lao động tri thức trẻ về đây sinh sống.

Green Hills nằm trong khu đô thị mới Welife City tại phía tây TP HCM. Các căn hộ có 5 loại diện tích khác nhau từ 49,4 m2 đến 121,16 m2; 5 loại penthouse diện tích từ 116,07 m2 đến 215 m2 tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Các căn hộ đều được thiết kế với không gian sống mở rộng. Hành lang riêng hướng ra ngoài, 2 mặt căn hộ luôn tiếp xúc với bên ngoài. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ.

Ông Hwang Byung Lak, Tổng giám đốc Công ty TNHH IDE Việt Nam, Chủ đầu tư dự án Green Hills (quận Bình Tân) chia sẻ tại các nước phát triển của châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, các dự án nhà ở cao tầng đều chọn nơi đất cao, nền đất cứng và không có mạch nước ngầm. Điều này không chỉ giúp chủ đầu tư giảm giá thành chi phí làm móng, mà còn đem lại được sức khỏe tốt, từ đó mang lại hạnh phúc cho chủ nhân của căn hộ.

Ngoài ra, qua nghiên cứu về khu vực, ông Hwang Byung Lak nhận thấy đối tượng khách hàng quan tâm dự án là những người muốn một căn hộ vì môi trường, chất lượng tiện ích sống đầy đủ, thiết kế căn hộ độc đáo trong một khu đô thị có đầy đủ các tiện ích. Do đó, Green Hills được thiết kế với mức giá trung bình chỉ 695 triệu đồng đối với căn hộ diện tích từ 49m2.

Phương Thảo